Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

ĐẶC ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC CONG

cường lực là vật liệu nhu yếu được sử dụng rộng rãi trong những ngành nghề không giống, với đặc điểm rất phong phú vào chủng loại, mẫu mã trong đó có cường lực cong.

kính cường lực cong là gì?
kính cường lực cong là loại kính rất an toàn được gia công nhiệt từ tấm kính nổi bình thường tạo nên đường cong sau đó làm nguội nhanh để tạo ứng suất nén trên bề mặt của tấm kính, từ đó tạo ra sản phẩm cường lực cong. Đây cũng là một sự tin tưởng lựa chọn, cảm hứng hoàn hảo cho những kiến trúc sư, nhà nhà thiết kế tạo nên các kiệt tác riêng cho mình.

Đặc điểm của kính cường lực cong
kính cường lực cong có tính chất tương tự như các loại kính cường lực khác: có độ an toàn cao, khả năng chống va đập, chịu nén, chịu nhiệt rất tốt.
bên cạnh đó cường lực cong còn được tiếp tục gia công tạo nhiều sản phẩm kính chất lượng cao như: Kính dán an toàn, kính cách âm, cách nhiệt.
Có tính thẩm mỹ cao: cường lực uốn cong luôn mang đến những sản phẩm mang đậm tính nghệ thuật, đem lại vẻ đẹp đẳng cấp, hiện đại cho không gian của bạn. Màu sắc phong phú đa dạng và các đường cong tinh tế sẽ làm hài lòng mọi khách hang khắt khe nhất.
Có tính vận dụng cao: kính cường lực cong có tính áp dụng cao, dùng phổ biến trong nhiều hạng mục.

vận dụng đa dạng của cường lực cong
Lan can kính
Mặt dựng kính
Cầu thang xoắn ốc
Hệ thống kết cấu tường kính
Làm mái kính
Làm mái hiên
Vách kính phòng tắm 
dùng trong trang trí nội thất

mặt dựng cường lực
Hệ mặt dựng từ cường lực cong

Nên mua cường lực cong ở đâu?
Là 1 công ty uy tín chuyên đem tới những sản phẩm từ vật liệu kính cường lực, Bùi Phát là 1 trong nhiều cửa hàng hàng đầu đem đến cho bạn và gia đình các sản phẩm chất lượng từ kính cường lực. cường lực cong là sản phẩm mũi nhọn của nhôm kính Bùi Phát. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chọn lựa các sản phẩm từ cường lực tại Bùi Phát. Chúng tôi cam kết không chỉ đem tới sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn mà còn các khuyến mãi khác dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét