Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

TRANH KÍNH VÀ PHONG THỦY NHÀ Ở

Tranh kính thường được sử dụng để trang trí tại các không gian trang trọng trong nhà với nguyện vọng đem lại sự thư giãn, vẻ đẹp và tài lộc vào cho gia đình. Tranh kính hiện tại được sử dụng rất quen thuộc và đa dạng với nhiều họa tiết đẹp và ý nghĩa như:

Tranh hoa mẫu đơn mang đến sự sung túc, vinh hoa phú quý cho gia đình.
Tranh hoa hướng dương nâng cao thêm sức sống cho ngôi nhà, nâng cao ánh sáng, sinh khí cho ngôi nhà.
Tranh sen cá với hi vọng no đủ, tiền tài viên mãn và sự thăng tiến trong sự nghiệp.
Tranh tứ quý tượng trưng cho sự trường thọ, no đủ, thịnh vượng cho cả gia đình.
khi dùng tranh kính bạn cần lưu ý những điều dưới đây để có tranh kính đẹp và phù hợp phong thủy.
khi treo tranh kính nên lựa chọn vị trí và độ cao thích hợp để dễ dàng cho việc quan sát và thẩm mỹ của ngôi nhà. nếu treo tranh quá thấp sẽ không làm vượt trội được bức tranh, còn treo quá cao sẽ làm mất đi sự liên kết kiến trúc ngôi nhà, làm tổng thể mất đi thẩm mỹ.
lúc chọn lựa tranh nhiều loài mãnh thú như hổ, báo, sư tử nên chọn các tranh mà đầu của chúng ở tư thế hướng lên trên, mô tả sự chủ động và sức mạnh.
Với tranh kính sơn thủy thì thế của nước chảy nên hướng vào để tài lộc sẽ về nhà chứ không được hướng ra ngoài.
Không nên treo những bức tranh có màu sắc quá u ám, trừu tượng vì dễ tạo cảm giác chán chường, bi quan, tiêu cực và làm người xem tranh mất đi thiện cảm.
Nên dùng các bức tranh có hình ảnh tươi sáng, hạnh phúc như hoa lá, phong cảnh, các con vật phân phối ý nghĩa tích cực như ngựa, rồng.
Không nên treo tranh có hình thù động vật dữ tợn trong bộ phận ngủ vì nó sẽ phân phối cho bạn cảm giác lo lắng, sợ hãi, ảnh hưởng đến giấc ngủ; các bức tranh về thiên đàng, nhiều vị thần, nhiều nhân vật tôn giáo (đặc biệt là gia đình có trẻ em);
Nên treo tranh có đôi có cặp, tránh các bức tranh có vật thể đơn lẻ mang ý nghĩa chia ly, cô độc.
tranh kính
Tranh kính và phong thủy nhà ở
Bùi Phát hi vọng những thông tin sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm tranh kính đẹp và ý nghĩa nhất. nếu như bạn và gia đình có nhu cầu hoàn thiện không gian nhà mình với tranh kính thì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0966.171.289 để được hỗ trợ và hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét