Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

MỘT VÀI TIÊU CHÍ LỰA CHỌN VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC ĐẠT CHUẨN

Để sở hữu 1 công trình dùng cường lực làm vách ngăn hoàn hảo và an toàn, chúng ta cần biết những tiêu chuẩn cơ bản để tin tưởng lựa chọn được loại vách kính đúng chuẩn nhất. Chuẩn mực này bao gồm nhiều yếu tố không giống và hầu như chỉ người trong nghề mới có thể hiểu rõ 1 cách chính xác. Bài viết này Bùi Phát sẽ chia sẻ cho quý khách một số kiến thức cụ thể để có thể chọn lựa vách kính cường lực chuẩn nhất.

các tiêu chí chọn lựa vách kính cường lực đạt chuẩn hiện tại
Kích thước của kính: Kích thước phổ biến trên thị trường hiện nay là các loại vách ngăn cường lực dày 6mm - 10mm - 12mm - 15mm và dày nhất là 19mm. Theo lời khuyên an toàn của Bùi Phát đưa ra thì lúc lắp đặt cho nhiều nhà vách kính nên sử dụng vách cường lực từ 15mm trở lên để có an toàn tối đa. Còn với nhiều loại vách khác như: vách kính văn bộ phận, vách kính bộ phận khách, vách kính phòng tắm có thể dùng loại cường lực mỏng hơn và kết hợp các phụ kiện khác như inox 304, nhôm, gỗ là đủ độ an toàn và tăng thêm thẩm mỹ cho căn phòng.

tin tưởng lựa chọn công ty sản xuất kính: có không ít công ty sản xuất và đem đến kính song vượt trội và chất lượng nhất đó là nhà máy kính Hải Long và công ty kính KaLa – đã được khẳng định và rất uy tín nhờ chất lượng kính cao cấp vì thế hầu như những đơn vị thi đều sử dụng kính của 2 công ty này. bên cạnh đó để được sử dụng kính vừa có chất lượng này vừa có giá tiền phù hợp nhất thì bạn nên lựa chọn nhiều đơn vị thi công là đại lý cấp 1, là đối tác lâu năm của hai nhà máy kính này để hưởng giá thành giảm giá nhất.

tin tưởng lựa chọn những phụ kiện kính kèm theo: 1 công trình chỉ hoàn hảo lúc toàn bộ các chi tiết đều tuyệt vời. tất cả nhiều phụ kiện: bản lề cửa kính, kẹp kính trên, dưới, chân nhện…tất cả đều phải bảo đảm chất lượng, dùng hàng cao cấp chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

vách ngăn kính
một vài mục tiêu lựa chọn vách kính đạt chuẩn

Bùi Phát tự hào là đơn vị mang đến và thi công vách kính cường lực đạt chuẩn nhất trên thị trường, giúp những công trình xây dựng của bạn luôn được hoàn thiện, bền, đẹp. tới với Bùi Phát bạn sẽ tiếp nhân được các khuyến mãi vào giá thành nhất, đi kèm chế độ bảo hành chu đáo cùng đội ngũ thi công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn không mất phí cho toàn bộ những quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét