Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

MÁCH NHỎ BÍ QUYẾT NÂNG CAO TUỔI THỌ CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC

nhiều sản phẩm cửa cường lực bây giờ rất được ưa thích và đang dần thay thế cho những loại cửa truyền thống. lúc lắp cửa kính sẽ mở ra không gian rộng hơn, không còn chật chội tù túng, không bị che khuất tầm nhìn. cường lực có thế mạnh bền và đẹp hơn nhiều loại kính bình thường, có khả năng cách âm rất tốt, cách nhiệt hiệu quả. Trong bài viết này, Bùi Phát sẽ mách nhỏ với người dùng đã và đang sử dụng cửa kính cường lực một số bí quyết để nâng cao tuổi thọ của sản phẩm này nhé.

tin tưởng lựa chọn loại kính rất tốt
trước nhất để tăng tuổi thọ cũng như chất lượng cửa kính không phải chỉ phụ thuộc vào việc sử dụng có cẩn thận hay không mà đầu tiên phụ thuộc về khâu chọn lựa của bạn. lúc chúng ta chọn được sản phẩm có chất liệu rất tốt từ ban đầu thì đã phần nào bảo đảm được tuổi thọ cho nó. Để lựa chọn loại kính thích hợp thì trên thị trường hiện nay có rất mẫu mã, chủng loại kính như: kính thường, kính bán kính cường lực, cường lực, kính an toàn… Mỗi loại đều có nhiều ưu và nhược điểm riêng nhưng chất lượng và an toàn nhất là cường lực, kính cường lực được sử dụng phổ biến và dần dần thay thế cho các loại kính khác.

Đặc điểm loại kính này có độ cứng, khả năng chịu va đập cao gấp 4 - 5 lần so với kính thường, với khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt và an toàn cho người dùng kể cả khi kính bị vỡ. kính cường lực được ứng dụng những làm cửa kính bên ngoài như cửa kính thủy lực, vách ngăn kính cường lực, vách kính bộ phận tắm….

Cửa kính lùa kính cường lựccửa kính cường lực


sử dụng cửa kính đúng cách
Sau lúc tin tưởng lựa chọn được loại kính tốt và đưa về sử dụng chúng ta cần chú ý trong khâu lắp đặt. Phải lắp đặt theo đúng quy trình, yêu cầu và đòi hỏi của nhà sản xuất để đảm bảo quy trình hoạt động được trơn tru, tuổi thọ sản phẩm được nâng cao hơn. lúc lắp nên sử dụng nhiều miếng lót đệm giữa khung và kính để bảo vệ khi có tác động mạnh tránh làm ảnh hưởng tới kính.
Mặc dù cường lực có khả năng chịu lực, chịu va đập rất tốt nhưng chúng ta cũng không nên tác động mạnh về kính. chú ý cẩn thận lúc khiêng những vật nặng, tránh nhiều tác động lên bề mặt kính làm hư hỏng. Nên che chắn cửa lúc thời tiết quá nắng nóng, khắc nghiệt.


Bảo trì, vệ sinh kính thường xuyên
Trong môi trường không khí có không ít bụi bẩn, nó không chỉ làm mất đi vẻ đẹp, sự sáng bóng của cửa kính mà còn gây hại các đến tuổi thọ sản phẩm. Để đảm bảo cửa luôn sạch, bền đẹp nên vệ sinh cửa kính thường xuyên, dùng khăn mềm và nước lau kính chuyên dụng để giúp kính luôn sạch đẹp.
Bạn cũng nên kiểm tra những phụ kiện bản lê, thanh kẹp có hư hỏng, rỉ sét không, việc này là cần phải có giúp bạn sớm phát hiện các hư hỏng để sửa chữa, thay thế kịp thời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét