Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC

Vách ngăn cường lực không chỉ góp phần tô điểm cho sự hiện đại mà sang trọng quý phái trong nhiều căn nhà, văn phòng làm việc mà còn tiện dụng phối hợp với các đồ nội thất, rất linh hoạt và dễ dàng dùng, nhất là tạo cảm giác rộng mở vào không gian cho bạn.

Qua khảo sát thực tế người sử dụng và Đánh giá của những chuyên gia, Bùi Phát có thể khẳng định tính năng ưu việt của vách kính cường lực:

- Gọn gàng, đơn giản: So với với các tấm gỗ dày đặc hoặc bức tường gạch nặng nề thì vách kính rất gọn gàng thanh thoát, tiết kiệm sức nặng của toà nhà, giảm phí tổn cho quá trình xây dựng toà nhà.

- Có thời gian gia công ngắn: với một phần vách kính được chế tạo tại nhà máy (kiểu lắp Stick system) hay gia công toàn bộ tại nhà máy (kiểu Unit system) nên tiết kiệm được thời gian trong quy trình lắp đặt. các yếu tố chuẩn xác về số liệu kỹ thuật là địa chỉ thiết yếu để giúp cho việc thiết kế, gia công và lắp đặt tiện dụng hơn.

- quá trình thi công đơn giản: không cần thiết tới nhiều đồ xây dựng quá phức tạp như giàn giáo mà vẫn có thể thuận lợi lắp đặt bên trong nhà. quy trình thị công không gây ra các vết bẩn quá to, tiện lợi cho việc dọn dẹp và lau chùi chỗ bếp.

- Tính năng sử dụng: Vách kính cường lực có độ an toàn và tính chịu lực cơ học cao, chịu được rung chấn, động đất, bức xạ, tản nhiệt, chống ồn...

- Tính thẩm mỹ cao: Vách cường lực rất đa dạng từ chủng loại tới màu sắc, bạn có thể có không ít tin tưởng lựa chọn thích hợp theo thị hiếu, phù hợp với kiến trúc tổng thể nhà bạn, hay theo quan niệm phong thủy. ngoài ra, vách kính có thể kết hợp với nhiều vật liệu khác như gỗ, nhôm tạo nên các thiết kế mới lạ, độc đáo có không ít chức năng như chia thành những ô để trang trí rất sáng tạo và nghệ thuật.
- chi phí phù hợp: So với việc dùng cách vách ngăn bằng gỗ thì giá thành dùng kính rẻ và thích hợp hơn gần như. Vách ngăn lại rất tiện lợi vệ sinh, thuận tiên cho người dùng, vách kính luôn sáng bóng chẳng phải bám bẩn.

Ngày nay vách cường lực được áp dụng gần như trong thiết kế nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, cửa hàng…Vách kính là sự tin tưởng lựa chọn tối ưu cho những công trình xây dựng, trang trí nội thất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét