Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

KHÔNG GIAN THẨM MỸ, TRÀN NGẬP ÁNH SÁNG VỚI MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC

Trước kia, những loại mái sảnh che nắng mưa thường là mái nhựa, aluminium, mái xây gạch. Nhưng nhiều loại mái này có rất nhiều nhược điểm như:
- quá trình thi công khó khăn, thời gian thi công lâu.
- sử dụng một thời gian sẽ có hiện tượng nhiều vết ố bẩn rất khó vệ sinh.
- Thẩm mỹ không cao, giảm thiểu tầm nhìn, ánh sáng.

Vì vậy cần 1 giải pháp mới thay thế, mái kính cường lực ra đời là một sự chọn lựa tuyệt vời cho thiết kế kiến trúc những tòa nhà.

Mái kính đã được dùng từ rất lâu trên toàn cầu với gần như phong cách, thiết kế đẹp. bây giờ tại Việt nam cũng có không ít công trình xây dựng như cao ốc, biệt thự, chung cư dùng hệ thống mái kính, đó là xu hướng trong thiết kế hiện đại với điểm mạnh nổi bật. Mái kính không chỉ an toàn mà còn đem tới sự đẳng cấp, thẩm mỹ, vận dụng cao trong mọi điều kiện thời tiết, tạo nên một không gian thoáng đãng rộng rãi.

Mái kính là một chọn lựa tuyệt vời cho việc trang trí ngoại thất. Mái kính giúp lấy được ánh sáng tự nhiên, rất thích hợp cho nhiều không gian thiếu ánh sáng, đặc biệt tại nhiều nhà mặt phố, chung cư, liền kề thường có diện tích nhỏ nên nhà sẽ bị bí bách, thiếu ánh sáng tự nhiên.

Mái kính sử dụng tự động hóa hoặc đẩy bằng cơ. Mái kính được tạo bởi các nguyên liệu an toàn nhất đó là kính cường lực, kính an toàn, khung bằng sắt hoặc inox, nhôm hệ. Mái kính có không ít thiết kế và kiểu dáng phong phú phù hợp cho mọi loại không gian khác nhau như: loại trượt 2 tấm, 3 hoặc 4 tấm, thiết kế dạng trượt phẳng, trượt vòm…

điểm mạnh nổi bật của mái kính

- Kiểu dáng đa dạng, có thể sử dụng mái kính tại các nơi diện tích to, không gian rộng như mái sảnh của tòa nhà cho đến những nơi có diện tích nhỏ như mái sảnh, mái tum, giếng trời nhà tại gia đình.
- Mái kính sử dụng nguyên liệu kính cường lực, kính dán an toàn để thi công trên những hệ khung sắt, inox được gia cố cẩn thận, keo kết cấu rất an toàn bảo đảm chịu lực rất tốt, độ bền cao. nhất là cường lực, kính dán rất an toàn cho người dùng, kính vỡ thành mảnh nhỏ hình hạt lựu không sắc cạnh, không gây hiểm nguy cho người sử dụng.
- Mái kính có tính thẩm mỹ cao, tạo nên 1 không gian đẹp, hiện đại, sang trọng và ấn tượng.
- Mái kính phản chiếu toàn bộ ánh sáng tự nhiên bên ngoài, giúp cho không gian thoáng đãng, ấm áp và giảm được điện năng chiếu sáng cho ngôi nhà.

Nội thất Bùi Phát là đơn vị thi công giỏi toàn bộ những sản phẩm từ kính cường lực, đến với chúng tôi bạn sẽ có sản phẩm bền, đẹp và mức giá cả uy tin nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét