Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

LAN CAN KÍNH CẦU NỐI KHÔNG GIAN MỞ

Trong mỗi ngôi nhà, bộ phận khách là nơi ấn tượng đầu tiên, sum họp quây quần, bộ phận bếp là nơi thắp lửa hạnh phúc, thì lan can ban công là cầu nối đưa thiên nhiên vào ngôi nhà. sử dụng lan can kính, bạn và gia đình sẽ sở hữu 1 không gian luôn thoáng đãng, rộng rãi với tầm nhìn không giới hạn.

Nên sử dụng lan can kính hay lan can bằng gỗ, sắt?
có nhiều định nghĩa về vẻ đẹp của một ngôi nhà, thế nào được coi là một ngôi nhà đẹp? Tùy mỗi gia đình lại có 1 sở thích, phong cách thiết kế riêng để làm vượt trội sự cá tính và nét đẹp khác nhau. không những thế điều trước hết để Nhận định một ngôi có hoàn thiện, tuyệt vời đó là ngôi nhà đó phải có sự an toàn và tiện lợi.


Sẽ ra sao nếu bạn sử dụng phần lan can của ban công bằng sắt hoặc gỗ?
khi bạn sử dụng lan can bằng sắt hoặc bằng gỗ, nó có thể đẹp và phù hợp với sở thích của bạn nhưng nó liệu đã an toàn chưa. Mẫu lan can truyền thống với phần nhiều khe hở, rất hiểm nguy cho trẻ nhỏ, có thể trượt chân, lọt qua gây thương tích.
Với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, các thanh gỗ dễ bị co ngót, mối mọt; còn sắt dễ bị han gỉ, dễ bám bẩn, khó lau chùi làm sạch.


Lan can kính, phương án tối ưu, khắc phục mọi nhược điểm trên
- Lan can kính có mẫu mã đẹp, an toàn và bền với thời gian. có thiết kế đơn giản nhưng trang nhã và hài hòa, tôn nên các nét đẹp kiến trúc của ngôi nhà.
- nguyên liệu gỗ, sắt.. Trước kia rất giảm thiểu tầm nhìn. Lan can kính trong suốt, sáng bóng mở ra tầm nhìn rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo độ cao thích hợp cho ban công.
- Lan can kính và cầu thang kính cường lực là một sự kết hợp hoàn hảo, mở rộng môi trường sống gia đình, là cầu nối ngôi nhà với thiên nhiên tốt hơn hẳn những nguyên liệu khác. Vừa tạo không gian thoáng đãng lại hòa mình với thiên nhiên một cách tối đa nhất, quả thực đây giải pháp lý tưởng cho mọi không gian sống.
- sử dụng lan can kính rất tiện dụng nhanh chóng trong quy trình vệ sinh làm sạch vì kính có bề mặt phẳng và trong suốt luôn sạch sẽ tươi mới. - những phụ kiện được làm bằng inox 304 chất lượng cao, không gỉ trong mọi thời tiết nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ bền đẹp lan can kính nhà mình.

lan can kính cường lực
Sản phẩm lan can kính cường lực


nếu như bạn và gia đình có nhu cầu dùng lan can, ban công kính thì hãy tới ngay với Bùi Phát theo hotline 0966171289, chúng tôi tiếp nhân thiết kế miễn phí và thi công toàn bộ nhiều loại lan can kính cường lực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét