Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

KÍNH MÀU VÀ ỨNG DỤNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nhà ở hiện đại, kính là vật liệu được ứng dụng nhiều trong trang trí nội ngoại thất. Sản phẩm từ kính rất đa dạng về chủng loại và kiểu dáng. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấn tượng và đep hơn dưới ánh đèn dưới sự phản chiếu của gương và kính màu.

Kính màu được làm từ kính cường lực là một vật liệu cao cấp và hoàn hảo, có ứng dụng đa dạng trong thiết kế nội - ngoại thất, màu sắc phong phú, có kích thước lớn - không tạo mạch vữa, khả năng chịu nhiệt, chịu nước tốt, ít bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh làm sạch.

Kính màu trong thiết kế nội thất
Kính màu ứng dụng trong nội thất nhà ở đem lại không gian hoàn thiện cho ngôi nhà, bạn sẽ luôn có không gian đẹp thẩm mỹ từ tất cả các hạng mục nội thất sử dụng kính màu của chúng tôi.

Kính màu làm mặt bàn ăn: Có kiểu dáng thiết kế đa dạng, phong phú, các đường mài cạnh làm cho mặt bàn kính sáng bóng, không gây hại cho người và đồ vật khi chạm vào. Kính màu làm mặt bàn ăn là điểm nhấn chủ đạo cho bàn ăn gia đình, kính được tôi ở nhiệt độ cao sau đó làm lạnh đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, an toàn cho người sử dụng.

Kính màu ốp bếp: Khi sử dụng kính màu ốp bếp thì việc lau chùi, vệ sinh trở rất đơn giản, nhanh chóng (sử dụng khăn lau và nước rửa kính chuyên dung lau sạch bề mặt) Kính màu được gia công và hoàn thiện tùy theo độ dài vị trí ổ điện, quạt hút mùi và được tôi cường lực theo từng căn bếp hoàn thiện. Độ dày và màu sắc của kính rất phong phú đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
So sánh về số lượng công trình, kính màu được sử dụng làm kính ốp bếp nhiều nhất bởi những ưu điểm về màu sắc, bề mặt sáng bóng, hiệu quả ánh sáng  đem lại không gian bếp lung linh đầy thú vị.
kính màu ốp tường
Kính màu ốp tường đẹp và ấn tượng


Kính màu nghệ thuật: Những tấm kính nghệ thuật khổ lớn sẽ làm căn phòng của bạn trở nên ấn tượng, độc đáo. Thay vì bức tường gạch khô khan đơn điệu, những bức tường trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm của ngôi nhà sẽ trở nên ấn tượng, đẹp mắt hơn hơn khi được trang trí bằng những tấm kính màu nghệ thuật với nhiều lựa chọn hoa văn, họa tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét