Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

ỨNG DỤNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC LÀM MẶT BÀN KÍNH

Trong thiết kế nội thất hiện tại cường lực là nguyên liệu không thể thiếu. cường lực được ứng dụng đa dạng trong tất cả các hạng mục như làm cửa kính, kính màu ốp bếp, sàn kính cường lực...Bài viết này Bùi Phát giới thiệu với người mua 1 áp dụng khác từ kính cường lực đó là kính cường lực làm mặt bàn.

tại sao dùng cường lực
Vì cường lực có nhiều đặc điểm nổi trội so với kính thường:
- Khả năng chịu lực cao gấp 4-5 lần so với kính bình thường.
- Đa dạng vào kích cở và chủng loại, độ dày như: 8mm, 10mm, 12mm…
- Rất an toàn với người sử dụng.
- Màu sắc phong phú, đa dạng.
- quy trình thiết kế, thi công nhanh chóng nhất, giảm bớt giá tiền đầu tư

vận dụng cường lực làm mặt bàn
- dùng cường lực làm mặt bàn cho nội thất nhà bạn là 1 thiết kế sáng tạo mới cung cấp vẻ đẹp ấn tượng, hoàn toàn mới về cả độ bền sử dụng lẫn tính chất thẩm mỹ sang trọng
- cường lực được áp dụng làm mặt bàn rất đa dạng như: bàn làm việc, bàn phòng khách, bàn bếp, bàn học, bàn giám đốc, bàn trong văn phòng…Các sản phẩm từ cường lực làm mặt bàn luôn làm bạn hài lòng và thích thú. Sản phẩm hiện đang dần thay thế cho nhiều loại kính truyền thống với nhiều hạn chếnhư: kính trà, kính thường…Bạn sẽ cảm thấy giỏi hơn, không gian thông thoáng hơn khi bàn làm việc của bạn được trang trí bởi kính.

kính bàn làm việc
vận dụng của cường lực làm mặt bàn kính

một vài sản phẩm:
Kính bàn làm việc: đơn giản, cá tính và hiệu quả, giảm được giá tiền, dùng kính cường lực 10-12mm được gia công mài cạnh mịn bóng, phủ màu theo sự sở thích, tin tưởng lựa chọn của khách hàng. Mặt bàn trong văn bộ phận được làm bằng kính sơn màu đi kèm với chân bàn bằng sắt, thép sơn tĩnh điện tạo nên bàn làm việc chắc chẳn và khỏe khoắn, hoặc kiểu cách với chân inox chống trầy xước, chống rỉ 100%, mặt kính sáng bóng dễ lau chùi, vệ sinh. Kính màu tạo cho các bạn cảm giác thoải mái và thư giãn chỉ mất khoảng làm việc.

Kính bàn ăn: có không ít kiểu dáng phong phú đa dạng, các đường mài cạnh làm cho mặt bàn kính sáng bóng, không gây nguy hiểm cho người và đồ vật đụng vào, màu sắc của kính dùng làm mặt bàn ăn và nhiều kiểu mài là điểm nhấn chủ đạo cho không gian bếp của cả gia đình, kính được gia công tôi kính cường lực kĩ càng bảo đảm được tính chịu lực, và tuyệt đối an toàn cho người dùng.

nếu như bạn có nhu cầu lắp đặt các sản phẩm từ cường lực hãy đến với với Bùi Phát để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn.
Xem thêm thông tin tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét