Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN CẦU THANG KÍNH PHÙ HỢP CHO NGÔI NHÀ BẠN

Kiến trúc hiện đại ngày nay có nhiều thiết kế cầu thang kính đa dạng, phong phú và đẹp mắt nhưng để có cầu thang kính thích hợp nhất với ngôi nhà của mình không phải là điều tiện lợi. Bùi Phát sẽ chia sẻ cho bạn cách lựa chọn cầu thang 1 cách chuẩn xác nhất, không chỉ hợp phong thủy mà còn mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn.


Cầu thang kính thích hợp với kiến trúc tổng thể ngôi nhà

Vì cầu thang kính có rất nhiều mẫu mã, thiết kế, kích thước, màu sắc khác nhau nên khi lựa chọn bạn cần hết sức lưu ý. Nên quan sát kỹ thiết kế của công trình từ kiến trúc tổng thể cho tới màu sắc kết hợp của tường nhà, vật dụng nội thất để chọn lựa cầu thang thích hợp.
ví dụ kiến trúc nhà bạn theo phong cách sang trọng, hiện đại thì nên chọn cầu thang kính có màu sắc, thiết kế đơn thuần, thanh lịch, hài hòa với phong cách trên. Còn kiến trúc nhà bạn độc đáo, phá cách thì nên chọn loại cầu thang kính có màu sắc hoặc thiết kế tương phản như vậy sẽ tạo được sự ấn tượng phù hợp với tổng thể ngôi nhà.

cầu thang kính
Cầu thang kính hài hòa với tổng thể kiến trúc

Cầu thang kính phù hợp với phong thủy
Không chỉ là phương luôn tiện lưu thông giữa các tầng, cầu thang là yếu tố cần phải có trong tổng thể không gian, được xem như cốt lõi, là bộ phận nối liền tạo nên sự hài hòa thống nhất cho ngôi nhà. Cầu thang phù hợp phong thủy sẽ giúp ngôi nhà liền mạch, mọi việc đều trở nên tiện dụng và suôn sẻ, mang tới các điều rất tốt đẹp, thành công và may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Dưới đây là những mẫu cầu thang kính phổ biến, thích hợp phong thủy được nhiều người chọn lựa hiện tại
- Cầu thang kính cường lực thiết kế uốn cong: Đây là loại cầu thang phổ biến nhất, thích hợp với nhiều công trình kiến trúc hiện đại, đẳng cấp.
- Cầu thang kính dạng trụ dài và trụ ngắn: Chúng đem tới vẻ đẹp hài hòa với những mẫu mã đa dạng để người mua tin tưởng lựa chọn. khi lắp đặt cầu thang kính loại này sẽ đem tới diện mạo mới mẻ, độc đáo cho công trình
- Cầu thang kính âm sàn: Loại này được thiết kế đơn thuần, kính được chôn vào sàn bê tông hoặc vào bậc cầu thang nên rất bền và đẹp mắt, phù hợp với các công trình công cộng như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thương mại…

Nội thất Bùi Phát tiếp nhân thiết kế miễn phí và thi công toàn bộ nhiều loại cầu thang kính, đến với chúng tôi bạn sẽ có sản phẩm bền và thẩm mỹ nhất, xem thêm: vách tắm kính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét