Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

HƯỚNG DẪN VỆ SINH KÍNH MÀU ỐP BẾP ĐÚNG CÁCH

Kính ốp bếp hiện nay được sử dụng rộng rãi bởi nhiều luôn thể ích và trị giá thẩm mỹ mà nó mang lại. Sau thời gian dài dùng kính có thể bị bẩn, không được như ban đầu. Bài viết dưới đây, Bùi Phát sẽ chia sẻ cho bạn cách vệ sinh kính màu ốp bếp đúng cách

Kính màu ốp bếp được làm từ kính cường lực có độ bền, khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất cao nhất là là thích nghi rất tốt với sự thay đổi nhiệt độ, chống trầy xước, rất dễ lau chùi, dễ vệ sinh. Đây là sản phẩm mới với màu sắc đa dạng phong phú, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. Kính màu ốp bếp với vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp , đẳng cấp thích hợp với mọi kết cấu nội, ngoại thất nhà bạn. Từ kính cường lực có thể tạo ra đa số sản phẩm khác như: cửa kính cường lực, vách tắm kính…

Vệ sinh kính màu ốp bếp đúng cách:

- Sau 1 thời gian dài dùng kính thường bị đen do bám bụi, bạn có thể sử dụng thuốc đánh răng và khăn lau sạch, kính sẽ trở lại như mới.
- Trong quá trình nấu nướng, kính thường bị dính dầu mỡ rất mất vệ sinh và mất thẩm mỹ, để lâu ngày những vết bẩn sẽ bị khô cứng và khó để lau chùi sạch sẽ. Bạn có thể dùng chanh, hành tây hay củ cải trắng để lau chùi, kính sẽ sạch ngay tức khắc. Hoặc sử dụng khăn ướt có nhúng một chút rượu trắng hoặc dầu hỏa để lau sạch những vết bẩn này.
- lúc quét sơn lên tường nhà không may làm rớt sơn lên kính cửa, kính màu ốp tường để lau sạch bạn sử dụng vải nhung thấm một chút giấm ăn, các vết sơn sẽ được lau sạch 1 cách thuận tiện và kính bếp của bạn lại phát triển thành như mới. Bạn chú ý lau nhẹ tay tránh làm xước kính.
- Ngoài các cách ở trên, bạn có thể sử dụng giấm cho vào bình xịt trực tiếp lên kính rồi lau bằng vải mềm hoặc dùng nước lau kính chuyên dụng để lau. dùng kem đánh răng, nước cốt chanh, nước tẩy đa năng, nước lau kính để loại bỏ vết bẩn. Sau khi lau bằng kính vải mềm, bạn sử dụng giấy báo hoặc giấy vệ sinh lau lại một lần nữa cho bề mặt sáng bóng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét