Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG KÍNH MÀU ỐP BẾP

Căn bếp là nơi tạo ra các bữa ăn ngon, cả gia đình quây quần, sum họp sau 1 ngày làm việc vất vả vì thế không gian bếp là nơi rất quan trọng. Sau 1 thời gian dài sử dụng không gian bếp của những gia đình thường gặp nhiều điều sau:

- Tường bếp rất dễ bám bẩn, nhiều vết bẩn do thức ăn, dầu mỡ bắn ra rất khó lau chùi, việc vệ sinh bếp rất mất thời gian và khó khăn.
- Tường bếp liên tục tiếp xúc với nhiệt độ cao và nước vì vậy tường, gạch ốp tường bếp thường bị ố màu, rạn nứt sau 1 thời gian sử dụng.
- Khu vực bếp bị thiếu ánh sáng hoặc ánh sáng không phù hợp khiến bếp rất tối và chật hẹp.
- Gạch ốp tường thường có mạch vữa, sử dụng lâu ngày những mạch vữa sẽ bị két bẩn lại, đen và ố không thể vệ sinh được.

Trước đây, nguyên liệu dùng để ốp về tường bếp tủ bếp thường là gạch và đá. tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nhiều vật liệu đã có hiện tượng những bất cập rất khó giải quyết như trên. Kính màu ốp bếp ra đời giải quyết tất cả các nhược điểm:

- Kính màu ốp bếp được làm từ cường lực nên được thừa tất cả điểm tốt của kính cường lực đem lại. Bề mặt kính rất nhẵn nhụi và trơn láng, không thấm nước vì vậy rất dễ vệ sinh, chùi rửa hơn nữa mặt kính rất khó bám bẩn.
- Kính được sử dụng khổ lớn (nguyên tấm kính dài 3-4m) tạo không gian liền mạch, không có nhiều mạch nối như gạch và đá.
- lúc sơn kính cường lực sẽ tạo thành sản phẩm có độ bóng cao, khiến không gian mở, hiện đại và rộng rãi hơn cho căn bếp. dùng kính màu ốp bếp sẽ giúp cho không gian trở luôn tươi mới, sạch sẽ.
- Kính có màu sắc rất đa dạng và phong phú cho mọi người tin tưởng lựa chọn (có trên 100 màu cho bạn chọn lựa, kính không bị bay màu, không bị ố theo thời gian)
- Khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao khiến công trình rất bền cả vào màu sắc lẫn tuổi thọ.
- quy trình thi công rất nhanh chóng nhất và gọn gàng mà vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ.
Nội thất Bùi Phát nhận thi công tất cả nhiều loại kính màu ốp bếp, ví dụ có nhu cầu bạn có thể liên lạc với chúng tôi để có sản phẩm hoàn thiện nhất, xem thêm vách tắm kính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét