Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP VỚI VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG

Vách kính văn phòng tạo không gian mở, hiện đại

Trong mọi tòa nhà, cao ốc văn bộ phận, chúng ta đều tiện dụng thấy sự hiện diện của vách kính. Với ưu điểm phân chia khu vực nhưng không tạo cảm giác gò bó, và giảm được diện tích. Thay thế cho những bức tường chật chội, nặng nề, vách kính văn bộ phận đem lại sự nâng cấp, độc đáo và sáng tạo cho không gian làm việc. Vách kính đang ngày một được áp dụng phổ biến bởi nó vừa đem tới không gian riêng tư cần phải có, vừa tạo không gian mở và sự liên kết giữa những khu vực với nhau.

ưu thế khi dùng vách ngăn kính văn bộ phận

- được thiết kế đẹp: Trong nhiều năm hoạt động vào trước, không có không ít tin tưởng lựa chọn lúc thiết kế văn phòng làm việc, chất liệu phổ biến là nhiều bức tường gạch, điều này khiến cho chúng ta rất khó để làm việc nhóm cùng nhau. Vách kính thay thế cho tường tạo ra không gian làm việc mở và thuận tiện liên kết mọi người với nhau và đem lại sự thẩm mỹ hơn nhiều bức tường gạch chật chội, cũ kỹ.
- cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp: Vách kính tạo nên một thông điệp trong công ty mà không cần lời nói: sự trung thực giữa nhân viên với nhau, sự trung thực giữa công ty với người dùng. sử dụng vách kính sẽ giúp cho công việc nhóm hiệu quả hơn và năng suất làm việc cao hơn. tại các nhà hàng đây cũng là phương pháp phổ biến đang được vận dụng, quý khách có thể nhìn từng khâu chế biến thế nào hay có bảo đảm vệ sinh trong quá trình nấu nướng.
- nâng cao sự kết nối trong công ty với nhau: Mọi người có thể tiện lợi nhìn thấy nhau, tăng sự giao tiếp, kết nối với đồng nghiệp. Việc nhìn thấy nhau hàng ngày sẽ giúp mọi người truyền đạt nhiều thông điệp mà Không nhất thiết lời nói.
- Vách kính mang đến môi trường hiện đại và thanh lịch
- bền vững với thời gian và có chi phí bảo trì thấp: kính cường lực có chất lượng cao, bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng văn bộ phận làm việc của bạn bị xuống cấp, lỗi mốt. khác nhau như tường gạch phải sơn lại sau một thời gian sử dụng, kính không bao giờ bị hỏng, phai màu theo thời gian. Chỉ cần lau chùi vệ sinh thường xuyên thì kính sẽ luôn sáng bóng, bền đẹp.
- Vách kính văn phòng có ứng dụng đa dạng như: ngăn khu vực họp, bộ phận giám đốc, khu vực làm việc của nhiều nhân viên, phòng sinh hoạt chung…

vách kính văn bộ phận
Vách kính văn bộ phận hiện đại và chuyên nghiệp

Vách kính văn bộ phận và phụ kiện

- vật liệu chính: kính cường lực có độ dày từ 10-12-15mm tùy vào kích thước (Kính kính cường lực được có ứng dụng đa dạng: làm cửa cường lực, vách tắm kính, cầu thang kính...)
- Phụ kiện: phụ kiện vách kính rất đơn giản, gồm kính và phụ kiện cố định kính với tường. ở nhiều văn bộ phận làm việc, sự tối giản và đẳng cấp trong là điều thiết yếu nhất nên phụ kiện cũng đơn thuần nhất có thể:
Nẹp nhôm/U inox: cố định kính với tường
Keo silicon cao cấp: liên kết kính với kính, liên kết kính với tường

Bùi Phát thi công và thiết kế toàn bộ những loại vách kính văn phòng, nếu có băn khoăn vào sản phẩm bạn Hãy đến ngay với chúng tôi để được hỗ trợ Tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét