Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Vách kính cường lực với nhiều điểm tốt nên rất được ưa chuộng sử dụng trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng hiện nay. Nhưng tuy nhiên vẫn còn các thắc mắc không biết sử dụng nguyên liệu là kính có an toàn, vách kính cường lực có an toàn? Bùi Phát sẽ giải đáp cho bạn các vướng mắc đó cho bạn nhé.

- Vách cường lực được làm từ cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại, cùng độ dày.

- kính cường lực được sản xuất bằng cách nung trong lò tại nhiệt độ cao 700 độ C sau đó làm nguội nhanh nhất bằng khí lạnh lên bề mặt tấm kính một cách đồng đều, chuẩn xác cao để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính, tạo sức căng bề mặt, nâng cao khả năng chịu lực, chịu va đập, chịu tải trọng to và chống vỡ do ứng suất nhiệt.

    Vách cường lực an toàn như thế nào?

  Được làm từ cường lực nên vách cường lực có đầy đủ những điểm tốt sau:   - Khả năng chịu lực cao: so với các loại thông thường, độ chịu lực của vách kính cường lực cao gấp 4 đến 5 lần

- Khả năng chịu sốc nhiệt: vách cường lực có thể chịu sốc nhiệt cao gấp 3 lần kính bình thường, chịu được sự trảo đổi nhiệt độ cao đến 1500C mà không bị vỡ

- Sự an toàn: các loại kính bình thường khác, khi bị vỡ thành các mảnh sắt nhọn, thuận lợi gây thương tích cho người dùng. Còn vách cường lực lúc bị lực tác động quá mạnh gây vỡ thành những mảnh nhỏ hình hạt lựu riêng biệt không sắc cạnh, không gây hiểm nguy cho người sử dụng.

- áp dụng cao: Vách cường lực được sử dụng phổ biến và đa dạng các hạng mục trong những công trình kiến trúc, thiết kế xây dựng. Không chỉ mang đến sự an toàn mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Vách kính phòng khách

Vách kính bộ phận khách an toàn, thẩm mỹ

      Vách cường lực và vận dụng đa dạng:   Vách cường lực được ứng dụng trong rất nhiều hạng mục, như:   - Vách kính tắm

- Vách kính phòng khách

- Vách kính văn phòng

- Vách kính ngăn thay thế cho cửa sổ.

- Vách kính trang trí nghệ thuật

Nội thất Bùi Phát nhận thi công tất cả các loại vách kính, nếu như bạn có nhu cầu thiết kế và lắp đặt hãy tới ngay với chúng tôi để được sản phẩm hoàn thiện nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét