Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

ÍNH CƯỜNG LỰC VÀ CÁC SẢN PHẨM LÀM TỪ KÍNH CƯỜNG LỰC

Cửa kính cường lực
cường lực là thành phần không thể thiếu trong thiết kế những loại cửa như: cửa sổ, cửa chính, cửa ngăn phòng... Kính có thể kết hợp với những hệ nhôm, thép, inox để làm cửa hoàn chỉnh. nhất là chỉ cần cường lực và những phụ kiện thôi cũng có khả năng cửa hoàn chỉnh, không phụ thuộc và bị giới hạn các loại vật liệu và kết cấu cửa truyền thống
So với cửa làm từ kính thường, cửa kính cường lực có độ bền, tuổi thọ cao hơn, khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt đem tới sự an toàn và vẻ đẹp cho không gian.

cửa kính cường lực
áp dụng cửa cường lực


Vách cường lực
Thay thế cho các bức tường làm chật chội và thu hẹp không gian, cường lực hiện tại được dùng làm vách ngăn kính rất thông dụng với ưu thế cung cấp không gian riêng tư, cách âm, ngăn tiếng ồn, ngăn mùi, cách nhiệt... Với nhiều không gian to vách kính ngăn còn có hiệu quả lấy sáng, tạo sự ấn tượng cho không gian kiến trúc. Vách kính có thế dùng các hệ khung gỗ, nhôm, thép... Hoặc chỉ cần sử dụng kính và những phụ kiện là đã có vách kính hoàn thiện.


Vách tắm kính
Để chia ra không gian khô và ướt, có thể sử dụng kính cường lực làm vách tắm kính. Với kết cấu vách ngăn không chiếm diện tích, không làm nhỏ lại không gian mà còn đem đến không gian hiện đại, rộng rãi, giúp giữ ấm vào mùa đông và mát mẻ về mùa hè.


Mái kính
Mái kính cường lực được sử dụng nhiều trong nhiều tòa nhà, biệt thự với điểm tốt lấy sáng tự nhiên và ngăn được mưa, nắng. Mái kính thích hợp với mọi không gian dù có diện tích to như không gian sân thượng, đại sảnh, phòng công cộng... Cho tới các nơi có diện tích nhỏ như mái tum, mái hiên, giếng trời... Nhà ở gia đình.


Sàn kính
Không chỉ áp dụng tại tường, mái…kính cường lực với đặc tính chịu lực tốt, có thể sử dụng làm những loại sàn như sàn nhà, chiếu nghỉ, bậc thang…Phù hợp với những không gian chật hẹp, thiếu sáng. bên cạnh đó sàn kính dùng để trang trí cho vườn cảnh, bể cá, hay nhiều nền trang trí phía dưới.


Cửa kính thủy lực
dùng vật liệu cường lực, tránh được va đạp mạnh, Không nhất thiết sử dụng những hệ khung rườm rà xung quanh nên có vẻ đẹp thẩm mỹ cao, không che khuất tầm nhìn. Tạo nên vẻ đẹp, ấn tượng cho người khác ngay từ cái nhìn trước nhất. Hơn nữa cửa thủy lực rất dễ dàng trong quy trình lắp đặt, sử dụng tiện lợi.

Cầu thang kính
Cầu thang cường lực hiện tại đang được phần nhiều các công trình sử dụng, cầu thang kính mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi nhà bạn với vẻ đẹp hiện đại mà sang trọng, ấn tượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét