Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ CHỐNG TRỘM ĐƯỢC KHÔNG?

Sản phẩm cửa kính cường lực được coi là giải pháp bậc nhất cho các công trình có kiến trúc an toàn, đẳng cấp, hiện đại và tiện lợi nhất trên thị trường bây giờ. Và cũng bởi vậy mà có rất nhiều người đặt ra câu hỏi liệu sửu dụng cửa kính cường lực có chống trộm được không?

Để trả lời cho boăn khoăn trên hãy cùng chúng tôi Nhận định bản chất của cửa cường lực qua bài viết dưới đây nhé!

- Cửa cường lực được sản xuất từ kính cường lực Kính kính cường lực được tôi nhiệt đến ngưỡng 700 -750 độ C, sau đó sẽ được làm nguội 1 cách đột ngột bằng hơi khí mát. quy trình nung nóng - làm nguội này sẽ được lập trình tùy theo chủng loại kính (độ dày, kích thước, màu sắc, chủng loại...) để đạt đến mục đích cuối cùng là làm tăng ứng suất bề mặt của kính ( giúp nâng cao độ cứng). kính cường lực có độ chịu lực cao gấp 4 - 6 lần so với kính thường cùng độ dày.
- cường lực có độ cứng lớn tới nỗi ví dụ bạn cầm chày (không phải là búa sắt) đập vào bề mặt kính có độ dày 12mm - 19mm cũng không làm vỡ kính.

- Qua 1 thử nghiệm khi chúng tôi cho 2 người (với trọng lượng khoảng 130 kg) đứng lên một tấm kính dày chỉ 6ly như hình dưới đây mà tấm kính chẳng phải bị vỡ hay nổ gì. Điều này bạn cũng có thể tự biết được khả năng chịu lực của kính như thế nào rồi chứ! Chính vì vậy câu hỏi cửa cường lực có chống trộm được không? Thì đã được làm sáng tỏ cho bạn.

Cửa kính với nhiều ưu thế thuận tiện
- Không cong vênh, biến dạng.
- Khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt.
- Chống ồn và khói bụi ô nhiễm.
- Vì làm từ kính cường lực nên chịu được lực va đập, áp suất cao mang lại sự chắc chắn và an toàn.
- Bền đẹp với thời gian.
- Giúp lấy ánh sáng tự nhiên.
- Dễ lau chùi vệ sinh.
- đem tới không gian trẻ trung năng động
- tiện dụng cho việc đóng mở lúc có hệ thống thuỷ lực.
- Thi công lắp đặt cửa kính, vách kính nhanh nhất

Nội Thất Bùi Phát chuyên thi công lắp đặt những sản phẩm cửa kính cường lực, cửa kính chịu lực, cửa kính tự động hóa, cửa kính lùa, cửa thủy lực với mức giá cả phải chăng, chất lượng tốt, độ bền cao. Bạn đang có nhu cầu hãy tới ngay với Bùi Phát qua số Hotline 0966171289 để được giải đáp trực tiếp về sản phẩm nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét