Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

VÁCH TẮM KÍNH TRƯỢT LÙA VÀ NHỮNG TIỆN ÍCH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM

Vách tắm kính cửa trượt (vách tắm kính lùa) có tác dụng tiết kiệm tối ưu cho không gian sử dụng, có kiểu dáng thiết kế đẳng cấp, dùng kính cường lực 10mm kết hợp các phụ kiện chính hãng cao cấp inox 304 không gỉ.

Vách tắm kính trượt lùa và những thông tin
- Vách tắm kính trượt lùa được dùng lúc bạn muốn quây khu vực tắm đã có 3 mặt tường.
- Vách tắm kính trượt lùa sử dụng kính cường lực 10 mm kết hợp với hệ thống nhiều loại phụ kiện Inox 304 không gỉ, gioăng chắn nước ở các cạnh kính giúp ngăn nước tuyệt đối.
- Để phân phối sự thẩm mỹ nhất cho nhà tắm, Bùi Phát sử dụng hệ thống ray lùa trượt treo 10x30 vừa giữ được độ chắc chắn an toàn cho vách kính phòng tắm lại gọn gàng, thanh lịch.
- Tùy theo diện tích và thiết kế tổng thể nhà tắm, bạn có thể tham khảo 2 kiểu dáng vách tắm kính cửa trượt lùa cơ bản: Vách tắm hai tấm (sử dụng cho vách tắm có chiều ngang nhỏ hơn 1,5 m) Vách tắm kính 3 tấm (sử dụng cho vách tắm có chiều ngang lớn hơn một,5 m)

vách tắm trượt lùa
Vách tắm kính trượt lùa và nhiều tiện ích cho không gian phòng tắm

điểm mạnh của vách tắm kính trượt lùa:
- Kính có đặc tính trong suốt không giảm thiểu tầm nhìn, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho không gian nhà tắm.
- nguyên liệu kính thuận tiện kết hợp với các loại phụ kiện khác, không phá vỡ thiết kế của phòng tắm, mà còn đem đến sự thẩm mỹ, nét đẹp độc đáo cho phòng tắm.
- hướng giải quyết tối ưu cho nhà tắm nhỏ vì cánh cửa lùa trượt kéo ngang, rất gọn gàng, tiết kiệm không gian, thuận lợi trong thời gian sử dụng
- Nhà tắm luôn được khô thoáng và sạch sẽ vì vách kính ngăn chặn tuyệt đối nước bắn ra những khu vực xung quanh. bộ phận tắm kính luôn được thoáng đãng mát mẻ vào mùa hè, và ngăn gió nên rất ấm áp về mùa đông
- Sản phẩm có độ bền, chịu lực, chống va đập rất tốt, không tốn kém chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.
- Rất ít bám bẩn, thuận tiện trong quy trình vệ sinh, dùng.
Bùi Phát thiết kế và thi công toàn bộ các loại vách tắm kính, với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chính sách bảo hành rất tốt sẽ đem lại sự hài lòng cho người mua.
Xem thêm thông tin các sản phẩm từ cường lực tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét