Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN, LÀM SẠCH CẦU THANG KÍNH NHANH CHÓNG HIỆU QUẢ

So sánh vật liệu kính trên thị trường hiện nay, kính cường lực là loại chất lượng nhất với nhiều điểm tốt vượt trội so với các loại kính thông thường cùng kích thước, độ dày. cường lực có ứng dụng đa dạng làm cửa kính, vách ngăn kính, ốp tường, vách tắm kính, trong đó có cầu thang…Nhưng sản phẩm nào cũng vậy, dùng chỉ mất khoảng dài, do tác động của môi trường, cầu thang kính cũng sẽ bị mờ, bám bẩn, không còn được sáng bóng như ban đầu.


nhiều lý do làm kính xuống cấp:
Do hơi nước làm kính bị mờ
Trong quá trình sơn sửa nhà cửa, cầu thang kính bị dính vôi, sơn.
Do bụi bẩn, dầu mỡ dính vào…


Cách bảo quản, vệ sinh cầu thang kính cường lực nhanh chóng, hiệu quả:
- lúc cầu thang kính bị dính vết bẩn, bám bụi lâu ngày, sẽ bám rất chắc và khó tẩy rửa. Để làm sạch bạn có thể sử dụng chanh, củ cải trắng hoặc một vài lát hành tây lau kĩ chỗ bị dính vết bẩn, kính sẽ sạch và sáng bóng ngay tức khắc. Hoặc bạn có thể dùng giẻ mềm tẩm cồn hoặc dầu gội đầu rồi lau lên kính, bề mặt sẽ được nỗ lự nhanh chóng nhất.
- tình huống cầu thang kính bị dính dầu, mỡ bạn dùng khăn ướt tẩm một ít dầu hỏa hoặc rượu trắng để lau. Hoặc làm sạch bằng giấm pha loãng với nước hoặc nước cốt chanh, các chất này sẽ làm sạch các vết dầu mỡ nhanh chóng nhất và hiệu quả.
- khi kính bị mốc đen, dùng vải mềm bôi kem đánh răng để lau, kem đánh răng sẽ làm kính sáng bóng trở lại.
- lúc bị rớt vôi lên bề mặt kính, bạn dùng khăn ướt trộn với cát rồi lau mặt kính, các vết vôi sẽ được lau sạch ngay. nếu là vết sơn, dùng vải nhung tấm giẩm để lau, kính sẽ lại mới như ban đầu.
- Để quá trình vệ sinh làm sạch cầu thang kính nhanh chóng và hiệu quả, bạn nên chọn những ngày râm mát. Vì nhiều ngày nắng nóng và nhiều gió sẽ làm hơi nước bốc nhanh và để lại các vết nước khô xấu xí trên bề mặt kính.
- Hoặc đơn thuần nhất, bạn có thể dùng các loại nước rửa kính chuyên dụng trên thị trường, cũng rất nhanh nhất và hiệu quả không kém nhiều cách trên.

cầu thang kính
Cầu thang kính sạch sẽ, sáng bóng như mới


Cầu thang kính cường lực không chỉ phân phối sự tiện lợi cho người sử dụng mà còn tạo nên điểm nhấn, vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà bạn, đem tới không gian hiện đại và sang trọng hơn. Chính vì vậy, bạn hãy bỏ chút thời gian làm sạch để bảo vệ bề mặt kính luôn sáng bóng, bền đẹp bằng các cách đơn thuần trên nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét