Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

KÍNH CƯỜNG LỰC LÀ GÌ? ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC

cường lực là kính bình thường được tôi ở nhiệt độ cao 700 độ C và được làm nguội nhanh bằng khí mát. Việc tôi nhiệt này nhằm mục đích tạo sức căng bề mặt kính, nâng cao khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu được va đập mạnh.
- kính cường lực có 2 loại là kính cường lực hoàn toàn và kính bán cường lực. Kính bán kính cường lực có độ cứng gấp 2-3 lần kính thông thường, loại kính này khi có va chạm mạnh xảy ra nó sẽ rạn nứt từ tâm va chạm đến khung kính chứ không vỡ thành mảnh sắc nhọn như kính thường. Còn cường lực hoàn toàn có độ cứng cao hơn hẳn, gấp 4-5 lần kính thông thường, loại kính này khi có va chạm quá mạnh thì nó sẽ vỡ thành các mảnh vụn hình hạt lựu, không sắc cạnh không gây hiểm nguy thương tích cho người dùng.

kính cường lực 
Sản phẩm mẫu: cường lực chất lượng cao

điểm mạnh của cường lực

Vì sao nhiều ngành kiến trúc, xây dựng lại rất ưa chuộng cường lực, dùng thay thế hoàn toàn cho kính thông thường? Đó là vì những ưu thế dưới đây của kính cường lực:
- kính cường lực có độ cứng rất cao, khả năng chịu lực – chịu va đập chống rung hiệu quả, rất bền với thời gian. Với những thế mạnh này kính cường lực thường được vận dụng làm vách ngăn kính văn bộ phận, vách kính mặt dựng tòa nhà cao tầng, cửa thủy lực, lan can kính, cầu thang kính,…

- Rất an toàn: nhiều loại kính khác lúc vỡ rất nguy hiểm cho người dùng, còn cường lực hạn chế tối đa thương tích cho người sử dụng.
- Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, mang đến không gian yên tĩnh, riêng tư cho người sử dụng.
- Ngoài công năng dùng nó còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, tinh tế, sang trọng, phong cách hiện đại nhiều năm kinh nghiệm cho mọi công trình.

cường lực có nhược điểm không?

- Mặc dù trường Hợp nổ vỡ kính rất rất hiếm song nguyên liệu kính vẫn tạo cho các bạn nhiều lo lắng nhất định.
- cường lực rất trong và sáng nên nếu không được vệ sinh liên tục cũng sẽ bám bẩn
- tình huống dùng quá những cường lực trong phòng dễ gây hiệu ứng thừa sáng hoặc hiệu ứng nhà kính – thừa nhiệt. Nên khắc phục bằng cách dùng kính hợp lý, đúng nơi đúng chỗ, kết hợp cùng các loại rèm lúc muốn che bớt ánh sáng vừa tạo sự đẳng cấp cho không gian.
- cường lực trong suốt nên nhiều người còn lo ngại vào tính riêng tư cá nhân, nhưng có thể tiện dụng khắc phục vấn đề này bằng cách dán đề can mờ lên kính, có rất nhiều loại đề can với các hình dáng đẹp vừa tạo được sự riêng tư, vừa nâng cao thêm tính thẩm mỹ hơn.
Sản phẩm cường lực với rất nhiều điểm mạnh, một số nhược điểm đã được giải quyết hoàn toàn hứa hẹn đem lại 1 không gian an toàn, nhân tiện nghi, thẩm mỹ cho gia đình bạn.

Hi vọng bài viết trên giúp bạn có rất nhiều thông tin bổ ích. Nội thất Bùi Phát tiếp nhân thi công toàn bộ các sản phẩm liên quan đến cường lực như cửa kính thủy lực, vách tắm kính, cầu thang kính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét