Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

CÔNG NĂNG ĐA DẠNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

nguyên liệu cường lực với thế mạnh an toàn, chịu lực rất tốt, bền đẹp đang là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế thi công nội thất. đem tới không gian mở, hiện đại và sang trọng vì vậy cường lực đang là một trong những vật liệu không thể thiếu trong xây dựng ngày nay.

Bạn có thế thấy ở những ngôi nhà chung cư hiện nay những vách tường đều được thay thế bằng vách ngăn kính trong suốt nhằm khắc phục sự giảm thiểu vào không gian. Vách ngăn kính đem đến sự riêng tư cho những khu vực nhưng lại không có cảm giác bí, chật chội như nhiều bức tường trước đây. nhiều vách kính được dùng kính cường lực, bền và có khả năng chống va đập, chịu được nhiệt độ cao bảo vệ tối đa sự an toàn ưcho người sử dụng. Với bề mặt kính láng mịn và sáng bóng bạn có thể thoải mái trang trí nhiều họa tiết hoa văn mà mình yêu thích.

Trước đây, khi kính chưa phổ biến, người ta thường sử dụng cường lực làm cửa sổ, cửa chính hay nhiều ô thoáng để lấy ánh sáng và chắn bụi. Còn bây giờ kính có mặt ở khắp mọi nơi trong thiết kế nội thất, như làm vách ngăn kính, vách tắm kính, cầu thang kính, lan can kính, cửa thủy lực, sàn kính, kính ốp bếp, kính ốp tường... Có khả năng chịu lực không kém so với thép hay bê tông, kính sẽ mang lại một cảm giác hoàn toàn mới cho người sử dụng.


Kính tạo sự đẳng cấp, sạch sẽ, không gian luôn được thanh thoát, thẩm mỹ khiến bạn thư thái, vui vẻ hơn giúp công việc được dễ dàng và suôn sẻ. sử dụng cường lực giúp bạn gia tăng tối đa diện tích dùng ngôi nhà, quá trình thi công lắp nhanh chóng nhất, thiết kế đa dạng thích hợp với mọi nhu cầu, sở thích, không gian nhà bạn.

cường lực đem thiên nhiên về trong ngôi nhà, chúng sẽ như một hình ảnh thu nhỏ phản chiếu tất cả khung cảnh bên ngoài, nỗ lự thị giác và hiệu quả chiếu sáng. Được dùng phổ biến nên cường lực không còn là mặt hàng xa xỉ mà giá cả rất phù hợp với người tiêu sử dụng, có không ít tính năng ưu việt mang lại sự dễ dàng lúc dùng.

Bùi Phát thiết kế không mất phí và thi công tất cả những sản phẩm từ kính cường lực, đến với chúng tôi bạn sẽ luôn có được sự hài lòng và tin tưởng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét