Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

ĐIỂM NHẤN ĐỘC ĐÁO CHO NGÔI NHÀ VỚI LAN CAN KÍNH CẦU THANG

Bạn đang tìm kiếm các điểm độc đáo cho không gian nhà mình, hãy tại lại với Bùi Phát để khám phá vẻ đẹp mới lạ của lan can kính cầu thang.
Trong thiết kế kiến trúc - nội thất ngày nay, ngoài yếu tố an toàn, chắc chắn truyền thống thì yếu tố thẩm mỹ đang ngày một được chú trọng nhiều hơn. Lan can kính cường lực với đặc điểm trong suốt và tinh tế, nhẹ nhàng là 1 hướng giải quyết giải quyết tối ưu các vấn đề vào tầm nhìn cũng như thẩm mỹ. Chất liệu kính sáng bóng, trong suốt phân phối vẻ đẹp rất hiện đại và đẳng cấp.

Trước đây chúng ta thường quen thuộc với nhiều mẫu lan can truyền thống như gỗ, sắt, thép… bởi sự chắc chắc của nó. Lan can kính là sản phẩm xuất hiện sau, nhưng đánh dấu 1 sự đột phá của kiến trúc hiện đại ngày nay, cung cấp vẻ đẹp mới thanh thoát và thoáng đãng hơn cho không gian. Lan can kính có đường nét thanh mảnh, kính có thể uốn cong theo các hình dáng lan can mà bạn mong muốn.

Sau khi hoàn thiện thi công lan can kính cường lực sẽ là một điểm nhấn mới lạ, độc đáo, nghệ thuật cho không gian nhà bạn. kính cường lực luôn tạo cảm giác mở rộng cho không gian kiến trúc, là lựa chọn của rất nhiều nhiều ngôi nhà, biệt thự cao cấp hay những cơ sở thương mại, tòa nhà văn bộ phận.

Ngoài nét đẹp thẩm mỹ, lan can kính còn rất an toàn và bền bỉ khi dùng. dùng vật liệu cường lực chất lượng có độ chịu lực, chống va đập, chịu nhiệt vô cùng rất tốt, gấp 4-5 lần so với kính bình thường. Không lo bị vỡ hay gây thương tích cho người sử dụng vì kính khi vỡ thành những mảnh nhỏ hình hạt lựu, không sắc cạnh, không nguy hiểm.

khi dùng lan can kính bạn còn tiết kiệm được những giá bán vì kính có bề mặt phẳng, rất ít bám bẩn, không bị gỉ sét hay biến dạng lúc chịu sức nóng cũng như trời mưa. Lại rất tiện dụng trong quy trình lau chùi vệ sinh nên cầu thang kính nhà bạn sẽ luôn được sáng bóng như mới.

Hãy dùng lan can kính cầu thang của Bùi Phát để đem lại sự sang trọng, nổi bật cho không gian nhà bạn, chúng tôi tiếp nhân thiết kế miễn phí và thi công toàn bộ các sản phẩm từ cường lực như: cửa thủy lực, vách tắm kính... Với chi phí và chất lượng cao nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét