Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

HƯỚNG DẪN VỆ SINH CỬA THỦY LỰC LUÔN SÁNG BÓNG BỀN ĐẸP

Cửa thủy lực thường được dùng làm cửa chính của ngôi nhà, nhằm mục đích cung cấp sự an toàn, tránh mưa gió, tránh bụi cũng như phân phối thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Vì phải chịu tác động, ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết nên cửa rất dể bám bụi, ố bẩn. Bài viết dưới đây, Bùi Phát sẽ chia sẻ tới bạn những hướng dẫn chi tiết để vệ sinh cửa thủy lực luôn sáng bóng, bền đẹp.

Hướng dẫn vệ sinh chi tiết cửa kính thủy lực

- trước hết bạn nên làm sạch phần khung cửa trước và lau kính sau - vì nếu lau kính trước, kính sẽ lại bị bám bụi lúc lau phần khung. Nên sử dụng các loại khăn mềm và ẩm vừa, không nhúng khăn quá ướt sẽ làm bụi bẩn lan sang những phần khác rất mất thời gian để làm sạch kính.

- Sau lúc đã lau sạch bụi ở khung cửa và cả phần kính, bạn tiếp diễn lau thêm một lần nữa với nước lau kính và khăn lau kính chuyên dụng, tránh những loại khăn vải nhái thường để lại nhiều vệt lông bám lại vừa mất thẩm mỹ vừa mất thời gian lau chùi lại.

- Nên vệ sinh cửa vào các ngày thời tiết râm mát, tránh những ngày nắng nóng và các gió sẽ làm hơi nước bốc nhanh, để lại nhiều vệt nước khô rất mất thời gian để lau sạch chúng.

- tình huống cửa kính thủy lực bị dính dầu mỡ, chất nhờn: bạn có thể dùng nước cốt chanh hoặc dấm pha loãng với nước để lau kính, những dung dịch này sẽ làm sạch vết dầu mỡ nhanh nhất (có thể vận dụng cách này cho những vật liệu làm từ cường lực khác như: vách tắm kính, vách ngăn kính...)

không những thế bạn còn có thể sử dụng nhiều cách sau để lau cửa kính thủy lực:

- dùng bột thạch cao, bột phấn viết bảng pha với nước lau lên kính, sau lúc khô sử dụng khăn lau sạch, tương tự kính sẽ luôn sạch và sáng bóng.

- khi cửa kính thủy lực bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết ố dùng khăn thấm 1 dầu hoả hoặc rượu trắng để lau, cửa kính sẽ sạch và bóng trở lại.

- khi kính bị dính sơn, dùng vải nhung thấm 1 giấm ăn hoặc xăng để lau, sơn sẽ bong ra ngay lập tức.

- trường Hợp chỉ bị bám bụi thông thường, bạn hãy sử dụng nước lau kính chuyện dụng là uy tin nhất, có rất nhiều loại nước lau kính chất lượng trên thị trường. Ngoài tác dụng làm sạch, sáng bóng kính, nước lau kính còn có khả năng chống bám bụi trở lại.

Bùi Phát hi vọng nhiều thông tin sẽ giúp cửa thủy lực nhà bạn luôn được sáng bóng, bền đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét