Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

VÁCH TẮM KÍNH TRONG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI


Trong thiết kế nhà ở hiện đại hiện tại, vách tắm kính đang là sự chọn lựa rất được ưa chuộng. Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ mà vách tắm đem lại, nó còn là 1 hướng giải quyết ưu việt giúp giải phóng diện tích cho những ngôi nhà chật hẹp.

Vách tắm kính được ưa chuộng vì những ưu điểm và giảm được diện tích.
Theo Tìm hiểu của nhiều chuyên gia, vách tắm kính là giải pháp tối ưu nhất trong việc khắc phục sự giảm thiểu về diện tích của bộ phận tắm. Ngoài việc tạo sự liền mạch giữa những không gian, vách tắm kính còn ngăn cách giữa khu vực tắm với phần bên ngoài, bảo đảm sự khô ráo, sạch sẽ cho không gian bên ngoài vì ngăn chặn tuyệt đối nước bắn ra ngoài. Hơn nữa, vách kính rất thông thoáng, mát mẻ vào mùa hè, nhưng mùa đông, vách kính lại có tác dụng giữ ngăn gió, giữ nhiệt đảm bảo sức khỏe cho người dùng

Trên thị trường có nhiều loại vách tắm kính, nhưng chất lượng và được dùng phổ biến nhất là vách tắm cường lực. Vách kính dùng kính cường lực: được tôi ở nhiệt độ rất cao 700 độ C và làm nguội đột ngột nên rất cứng, khả năng chịu va đập, chịu nhiệt tốt. tình huống bị lực tác động quá lớn làm vỡ, kính vỡ cũng rất an toàn, thành nhiều mảnh nhỏ hình hạt lựu, không sắc cạnh, không gây hiểm nguy cho người dùng như các loại kính thông thường.

Lưu ý nhỏ khi sử dụng vách kính là bạn nên test kỹ lưỡng chất lượng của nhiều phụ kiện đi kèm như tay nắm, kẹp kính, những khớp nối và mức giá đỡ...có phải hàng chính hãng, chất lượng cao không.

các phụ kiện tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại giúp nhà tắm kính được hoàn thiện hơn. sử dụng phụ kiện đi kèm đạt tiêu chuẩn giúp vách kính được lắp đặt chắc chắn, hoạt động được ổn định, không gây nên tiếng động khi mở cũng như không bị han gỉ sau một thời gian sử dụng. Trong quá trình sử dụng bạn cũng nên vệ sinh thường xuyên để sản phẩm được bền đẹp hơn, có rất nhiều chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho kính trên thị trường.

vách tắm kính
Vách tắm kính trong thiết kế hiện đại


Đó là một vài thông tin về vách tắm kính trong thiết kế nội thất bây giờ. ví dụ bạn có nhu cầu thiết kế và lắp đặt sản phẩm này hãy liên hệ với Bùi Phát nhé, chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm bạn hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét