Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

ỨNG DỤNG CỦA KÍNH MÀU LÀM BIỂN HIỆU, QUẢNG CÁO

Kính màu là sản phẩm được vận dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc, nội thất hiện tại. Ngoài việc dùng kính cho việc ốp tường bếp, văn phòng, làm mặt bàn thì kính màu còn được sử dụng làm biển hiệu, biển PR cho những công ty, doanh nghiệp.

ưu điểm lúc dùng kính màu làm biển hiệu, biển PR

Sự kết hợp của kính màu và màu của chữ tạo nên biển hiệu sắc nét và độc đáo, tuy nhiên bạn có thể chọn lựa cắt chữ bằng mica màu hoặc inox để dán lên biển kính tạo thành hình hộp, chữ nổi. Kính màu có thể chịu được nhiệt độ ngoài trời, thời tiết khắc nghiệt nắng mưa trong nhiều năm mà không làm phai mờ hay đánh tráo màu sắc. Kính màu đươc làm từ kính cường lực( cường lực có áp dụng rất đa dạng như làm: cửa thủy lực, vách tắm kính, vách ngăn kính...) do vậy lúc thiết kế biển hiệu hay biển quảng cáo sẽ có không ít ưu điểm:

Có độ sáng bóng phân phối sự sang trọng và sang trọng
Kính màu có độ bền, chịu nhiệt chịu lực cao nên lắp ngoài trời hay trong nhà cũng không bị tác động những.
Kính màu có thể kết hợp với những loại chữ nổi, chất liệu không giống để làm biển quảng cáo.
Kính màu ít bám bụi bẩn, dễ dàng trong việc vệ sinh.
sử dụng kính màu làm biển quảng cáo đem lại hình ảnh hiện đại cho công ty, doanh nghiệp đó với tác phong làm việc nhiều năm kinh nghiệm năng động.
có rất nhiều màu sắc phong phú, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho doanh nghiệp.
kính màu
Kính màu làm lo go, biên hiệu ấn tượng

các nét chung về kính màu cường lực

Kính màu cường lực làm nâng cao hiệu quả thẩm mỹ không gian kiến trúc, tạo nên hiệu quả thị giác, hiệu quả chiếu sáng
Chống chọi rất tốt với thời tiết, không bị ẩm mốc, dễ vệ sinh, bền màu, đẳng cấp. Kính màu cường lực là sự lựa chọn thông minh cho nhiều công trình.
Kính màu cường lực đem lại sự lựa chọn đa dạng, phong phú cho kiến trúc hiện đại, góp phần nâng cao giá trị dùng cho các công trình xây dựng.
Kính màu với khổ kính to, màu sắc và hiệu ứng phong phú làm cho không gian trở nên rộng rãi và đẳng cấp hơn cho các khu vực buôn bán như: cơ sở thương mại, showroom thời trang, khách sạn, , nhà hàng, bể bơi…
Kính màu sáng bóng, người dùng có thể tha hồ lựa chọn màu sắc tùy theo thị hiếu cá nhân và không gian, không giới hạn vào màu sắc, độ dày và chủng loại kính.
Không gian đẳng cấp kích thích mua sắm, những khu vực trong cửa hàng được ngăn cách hợp lý và gọn gàng, lịch sự.
Bùi Phát tiếp nhân thiết kế và thi công miễn phí toàn bộ nhiều sản phẩm từ kính màu, liên lạc với chúng tôi để có sản phẩm hoàn thiện với giả cả Tốt nhất trên thị trường, xem thêm: vách kính văn bộ phận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét