Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

VÁCH NGĂN KÍNH NGHỆ THUẬT NÂNG TẦM CAO MỚI CHO NGÔI NHÀ BẠN

Hiện nay, vách ngăn kính là sản phẩm quen thuộc trong kiến trúc nội thất hiện đại. Có nhiều loại vách ngăn rất đa dạng cho nhiều công trình khác nhau như vách ngăn phòng khách, phòng bếp, phòng tắm…

    Đặc điểm của vách ngăn kính nghệ thuật

  Vách ngăn kính nghệ thuật được rất nhiều các công trình xây dựng lớn ưa chuộng và sử dụng vì chúng không chỉ có giá trị về công năng sử dụng mà còn mang đến cho không gian đẹp và thẩm mỹ hơn. Sử dụng vách ngăn bằng kính nghệ thuật là một xu hướng trang trí mới, nó vừa chiếu sáng xuyên suốt ngôi nhà lại mang tính thẩm mỹ cao.

  Vách ngăn kính nghệ thuật có hai loại cơ bản: Loại vách điêu khắc hoa văn không màu và loại có màu.

  Loại điêu khắc hoa văn có màu thường được làm từ các loại kính cường lực màu gồm các loại như kính màu ốp tường, kính nội thất, kính ốp bếp…

  Loại điêu khắc hoa văn không màu thông thường được sử dụng cho các không gian nhỏ hẹp, với yêu cầu tạo cảm giác cho không gian thông thoáng, chất liệu làm vách ngăn không màu thường là các loại kính cường lực trong suốt.

    Ưu điểm

  Vách ngăn kính nới rộng không gian, làm cho không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn, không có cảm giác bị ngăn chia, phô bày được các kiến trúc đẹp của ngôi nhà.

  Kính có ưu điểm đón được ánh sáng nhưng ngăn gió, bụi.

  Vách ngăn kính cường lực có bề mặt nhẵn, phẳng dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh.

  Vật liệu kính cường lực đóng góp một phần làm phong phú chất liệu bề mặt kiến trúc, làm thay đổi bộ mặt kiến trúc, không gian có thẩm mỹ và sinh động hơn.

  So với các vật liệu khác, kính có tải trọng và chiều dày nhỏ hơn nên quá trình thi công lắp dựng nhanh chóng và kinh tế hơn, với nhiều giải pháp liên kết - cấu tạo.

  Vách ngăn kính nghệ thuật mang lại nguồn cảm hứng to lớn cho thiết kế sáng tạo không gian, hình khối kiến trúc.

  Vách ngăn kính nghệ thuật làm tăng hiệu quả thẩm mỹ không gian kiến trúc, tạo nên nhiều hiệu quả thị giác, hiệu quả chiếu sáng.

  Nội thất Bùi Phát nhận thi công tất cả các loại vách ngăn kính, nếu có nhu cầu lắp đặt, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất, ngoài ra chúng tôi còn thi công vách tắm kính, cầu thang kính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét