Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Cửa kính cường lực đang là xu hướng được ưu chuộng từ các công trình xây dựng đến các hộ gia đình. Kính cường lực cũng được coi là vật liệu mới trên thị trường Việt Nam. Nhưng vẫn có rất nhiều người đang băn khoăn liệu cửa kính có an toàn thực sự hay không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết của Nội Thất Bùi Phát dưới đây để giải đáp cặn kẽ những thắc mắc đó của bạn nhé!

  Vậy để tìm hiểu rõ về tính an toàn của cửa kính cường lực hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bản chất của kính cường lực là gì qua bài viết này => kính cường lực là gì?

- Cửa kính cường lực được tôi ở nhiệt độ rất cao và được làm nguội lạnh một cách đột ngột nên thành phẩm của cửa kính rất cứng cáp và đạt tiêu chuẩn an toàn nhất

- Chịu lực tốt, chịu được khả năng va đập mạnh, chịu được ngoại lực tác động gấp 5 đến 6 lần kính thông thường.

- Trong quá trình lắp đặt đảm bảo về yếu tố kỹ thuật nên sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng.

- Nếu khi bị tác động gây vỡ, kính cường lực vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ như hạt lựu, sẽ không làm gây sát thương cho người sử dụng.

          Lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa kính uy tín chuyên nghiệp giá hợp lý?

- Vậy để lựa chọn được sản phẩm cửa kính cường lực có chất lượng tốt và có tính năng ưu việt như trên là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Lời khuyên dành cho bạn là nên tìm đến những nhà cung cấp có uy tín chuyên nghiệp để có sự tư vấn cụ thể, và phù hợp với từng loại công trình thì Nội Thất Bùi Phát chính là câu trả lời cho bạn.

  - Chúng tôi sẽ luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất cho không gian và diện tích cụ thể của bạn và qua thời gian chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Đến với Bùi Phát, tùy vào mục đích sử dụng cũng như những đánh giá khách quan về từng công trình, khách hàng sẽ có được sự tư vấn về các loại cửa kính phù hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét